วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

~*~ทุกนาทีที่เรามี~*~


“รักและคิดถึง แต่แสดงออกไม่ได้”



ปล่อยความคิดถึงให้ล่องลอยไป

หากนายรับไว้สักครั้งคงจะดี

คงไม่มีอะไรให้นายได้มากกว่านี้

เพราะทุกนาทีที่เรามี…ยังไม่ต้องการใคร

ได้แต่ซ่อนความรู้สึกในแววตา

นายไม่มีวันรู้หรอกว่าเรารักนายมากแค่ไหน

ทุกสิ่งที่เราแสดงมันแอบแฝงตรงข้ามกับใจ

เราไม่ต้องการให้นายหรือใครรับรู้มัน

>>คิดซะว่า คนคนนี้ไม่ใช่เนื้อคู่เรา เราจะได้ไม่เสียใจ<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น