วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

~♥ ~ไม่มีเราเค้าก็อยู่ได้..~♥ ~


ไม่รู้ดิเห็นมีเพื่อนมากมาย คงไม่เหงา ถ้าไม่มีเราสักคน

ไม่ได้น้อยใจอะไร เพียงแต่ว่า คุยกะเราคุยเมื่อไหร่กะได้

เจอได้เวลาเหงา แต่คนอื่น อาจจะเจอยาก เราคิดแบบนั้น

เลยไม่ได้ทักทายอะไร เวลา ออน เรามีค่าเวลาเหงามั้ง

จริงแล้ว เราเห็นทุกคนเสมอ และในทุกๆเวลา เราอยู่ตลอด

เราคิดว่า จะขอเคียงข้างเพื่อน ในเวลาที่เค้าไม่มีใครดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น