วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

^^ฉันคงสู้เขาไม่ได้^^


ฉันคงสู้เขาไม่ได้

หากเธอตัดสินอะไรแค่ใบหน้า

เพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา

ไม่ได้มีคุณค่า ให้ใครมาสนใจ

แต่หากเธอมองมากกว่านั้น

เธอจะรู้ว่าในความเป็นฉันนั้นไม่

ใช่ความสวยแค่เปลือกนอก…ไม่นานก็จางไป

หากแต่ฉันงดงามในจิตใจ…และเป็นความงามที่เรียกได้ว่า…มั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น