วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เมื่อเค้าไม่ใช่ของเราแล้ว


อยากร้องไห้ก็ร้องให้พอ
และเลิกท้อ เลิกฟูมฟามให้ได้
กับคนที่เขาไม่เห็นเรามีความหมาย
เราก็ต้องตัดเขาให้ได้อย่างอาวรณ์
แม้วันนี้ต้องจบกัน
ขอให้รู้ว่าฉันยังห่วงเสมอ
แม้ไม่ได้เป็นคนรักของเธอ
แต่ยังมีเยื่อใยเสมออย่างจริงใจ

เมื่อเค้าไม่ใช่ของเราแล้ว จงปล่อยเค้าไปเถอะ อย่ารั้งเค้าไว้ โดยที่ใจเค้าไม่ได้เป็นของเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น