วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

"วันที่เธอเหงา"


วันนี้เป็นอีกวันแล้วสินะ
ที่ได้พบและคุยกับเธอ
แต่ในความรู้สึกของฉัน
มันเหมือนกับว่าเรากำลังเหินห่ างกันไป
แต่ก็ใช่สิ
ว่าวันวานกับวันนี้มันแตกต่างกัน
เมื่อวานนี้...วันที่เธอเหงา
เรายังพูดคุย
เรายังหัวเราะ...ยังสนุก
แต่วันนี้...วันที่เธอมีเพื่อน
เธอก็แทบจะลืมฉันคนนี้
ในคำพูดของเธอ
มันเหมือนว่าเธอแบ่งเพียงถ้อยคำเล็กๆมาทักทายกัน
ในสายตาของเธอ
มองฉันแค่ผ่านไป
เธอแบ่งเพียงเศษเสี้ยวพื้นที่เล็กๆในหัวใจ
ที่เหลือจากเพื่อนๆ..คนสำคัญของเธอ
มาให้ฉัน
ฉันไม่ได้โกรธเธอหรอกนะ...คนดี
ฉันเพียงแค่น้อยใจ
และหวังเพียงซักวันหนึ่ง
เธอจะมารับรู้และเข้าใจ
ถึงความรู้สึกที่ฉันมีอยู่บ้าง
แต่ฉันก็รู้ตัวดี
ว่าฉันมีค่าแค่เพียง
"วันที่เธอเหงา"
...เท่านั้นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น