วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

*ความรักฝังใจข้างฉันคนเดียว*


ฉันไม่เคยรู้..ว่าแววตาของเธอไม่เคยเจออะไร..
จากแววตาของฉันที่อยากสื่อสารให้เธอเข้าใจ
และการกระทำทุกครั้ง ฉันทำเพื่อเธอรู้ไหม ?
เหตุการณ์และทุกๆอย่างที่เรานั้นเคยมีกัน..

ทุกเรื่องราวฉันซ่อนข้อความเอาไว้
ทุกสัมผัสฉันได้บอกเธอหมดแล้วทั้งหัวใจ
ทั้งหมดคือการบอกรักของฉัน ถ้าเธอจะมองสักนิด
แล้วเธอก็จะรู้ทุกอย่างในความคิดของฉันที่มีต่อเธอ..

แต่ว่าเวลาไม่รอฉันแล้ว : สายไปที่จะเรียกร้องอะไร

ความรักที่อยู่ลึก ฉันทำให้เธอเห็นไม่ได้*
ความรักฝังใจข้างฉันคนเดียว*

และไม่มีความจำเป็นใด ที่วันนี้จะพยายาม
บอกเธออีกสักครั้งว่าตัวฉันรักเธอมากเท่าไหร่.,

วันวานเธอยังไม่รู้ ,วันนี้ก็ยิ่งไม่เข้าใจ
เรื่องเรานั้นสายเกินไป เมื่อเธอนี้มีใคร

ฉันเสียใจที่ทำให้เธอไม่ถึง
เท่าที่มันจะพอให้เธอได้รู้แล่ะเข้าใจ

ความรักที่อยู่ลึก ฉันทำให้เธอเห็นไม่ได้*
...
ความรักฝังใจข้างฉันคนเดียว*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น