วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ไม่เคยรักตัวเอง


บอกกับตัวเองว่าจะเลิกทำบางอย่าง … … แต่ก็ไม่เห็นว่าจะเลิกได้อย่างที่พูด

เคยคิดจะไว้ผมยาว อยากให้ยาวถึงกลางหลัง … … แต่ยาวไม่เท่าไหร่ก็ตัด เพราะรำคาญ

เคยคิดวางแผนจะทำโน่นทำนี่ให้กับชีวิตตัวเอง … … แต่ก็ไม่เคยทำได้ซักครั้ง

ชอบใครคนหนึ่ง รู้ว่ามาเป็นแฟนกันไม่ได้ … … แต่บางครั้งก็ยังแอบหวังอยู่เล็กน้อย

เหมือนจะรู้จักตัวเองดีกว่าใครๆ … … แต่บางครั้งต้องถามคนอื่นว่าเราเป็นยังไง

เหมือนจะเป็นตัวของตัวเองมาก …… แต่ที่จริงทุกสิ่งไม่ใช่เรา

รำคาญคนบางคน …… ทั้งที่เขาดีกับเราจะตาย

เหมือนจะรู้ใจ เข้าใจ … … แต่บางครั้งเหมือนไม่เป็นอย่างนั้น

อยากสวย … … ทำไมมันไม่สวย (ก็ไอ้กระจกเฮงซวย ส่องแล้วไม่สวยแบบเนี้ย)

บางครั้งอยากรอ ….. แต่ก็ไม่อยากให้นานนัก

อยากบอกให้รู้ว่าคิดยังไง …… ก็ได้แต่เก็บไว้ข้างในไม่กล้าบอก

อยากทำอะไรดีๆ ให้ใครซักคน …… แต่เขาไม่อยู่ให้เราได้ทำอะไรให้แล้ว

อยากย้อนเวลากลับไปทำสิ่งดีๆ …… แต่เราไม่มีเครื่องย้อนเวลา

อยากวางความเกลียด … .. แต่พอเห็นมันแล้ววางไม่ลง

อยากเป็นคนที่ใครๆ ก็รัก ใครๆ ก็คิดถึง … … แต่ดันทำตัวให้คนอื่นเกลียด

ร้องขอความเห็นใจ ความรัก ความเอาใจใส่ … .. แต่ไม่เคยดูว่าคนอื่นเขามีให้หรือเปล่า

มีความรักให้คนอื่นเสมอ … … แต่ไม่เคยรักตัวเอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น