วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

"คิดถึงนะ"



ชอบจังเลย กับคำว่า"คิดถึงนะ"

ทำไมน่ะหรอ....?

ลองคิดดูสิ ทำไมล่ะเราต้องรู้สึกคิดถึง ทำไมนะเราถึงอยากพูดคำนี้

แล้วทำไมเราต้องอยากได้ยินคำนี้ แล้วทำไมเราต้องรู้สึกดีกับมัน

หลายๆคนคงต้องเคยเอ่ยคำนี้ใช่ไหมล่ะ

การที่เรารู้สึกคิดถึงใครสักคนเนี่ย เป็นเพราะว่าเรารู้จักกับเขา

เรามีความผูกพันธ์กับเค้า และมีความรู้สึกดีๆให้มากมาย

เคยได้ยินไหมคะ เพราะรักจึงคิดถึง เพราะห่วงใยจึงคิดถึง และอีกมากมาย

คำว่า "คิดถึง" แม้มันเป็นเพียงคำสั้นๆ

แต่มันก็เป็นคำที่เติมเต็มความรู้สึกซึ่งกันและกัน

และเป็นการแสดงความรู้สึกที่อยู่ภายในใจเราได้อย่างมากมาย

และสามารถใช้บรรยายแทนความรู้สึกนับล้านๆๆ


แล้ววันนี้ คุณพูดว่า "คิดถึงนะ"ให้คนที่คุณรักฟังหรือยัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น