วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

♥ต้องเลือก♥♥หรือเป็นตัวเลือก♥


ต้องเลือก ♥♥ ♥♥ หรือเป็นตัวเลือก

เคยมั๊ย♥♥ ♥♥ ?
♥♥♥♥รักคนที่มีแฟนแล้ว หรือ ♥♥♥♥รักคน พร้อมกัน 2 คน
ถ้า ณ วันหนึ่ง เรารักคนที่มีแฟนแล้ว♥♥♥♥ก็คงหวังเล็กๆ ให้เขาเปลี่ยนใจ♥♥♥♥
♥♥♥♥มารักเราบ้าง ถึงจะรู้สึกผิด♥♥♥♥ที่คิดแย่งเขามา แต่ก็อยากจะเป็นตัวเลือก
ไม่ผิดห♥♥♥♥ากเราจะรักใครสักคน ไม่มีใครสามารถห้ามใจใครได้
แต่จงทำใ♥♥♥♥จและเผื่อ ความเสียใจไว้ด้วย หากกล้าที่จะรัก
(ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้) ก็อย่ากลัว ที่จะเสียใจ♥♥♥♥
ถ้าเขาเลือก ก็ยินดีด้วย ♥♥♥♥แต่ ถ้าเขาไม่เลือก♥♥♥♥
อย่าโทษว่าเราไม่ดี หรือใครผิดถ้าผิดคงผิดที่เวลา♥♥♥♥
ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป คนดีไม่จำเป็น♥♥♥♥ต้องสมหวัง
ในความรักเสมอไป ไม่มีใครที่ดีบริสุทธิ์♥♥♥♥ หรือเลวบริสุทธิ์
ถ้า ณ วันหนึ่ง♥♥♥♥เรารักคน 2 คน และถึงเวลาที่เราต้องเลือก♥♥♥♥
จงปล่อยไปตามหัวใจ แล้วเลือกในสิ่งที่เราต้องการ♥♥♥♥
♥♥♥♥เลือกคนที่ได้ใจเราไป♥♥♥♥ให้ตัวมันตามไปอยู่ด้วย
เพราะเมื่อใดที่หัวใจ กับตัวมันแยกกันอยู่ ♥♥♥♥
ตัวมันจะอยู่อย่างซังกะตาย♥♥♥♥เพราะมันไม่มีชีวิตจิตใจ
♥♥♥♥เรื่องความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด♥♥♥♥ ระหว่างคน 3 คน
ต้องมีคนหนึ่งที่เสียใจเสมอ แต่เสียใจแค่หนึ่งคน ดีกว่าเสียใจทั้ง 3 คน♥♥♥♥
ไม่มีคำว่าสงสาร ถ้าจะสงสาร♥♥♥♥ควรสงสารตัวเองก่อน
ถามตัวเองซิว่า ♥♥♥♥คบด้วยความสงสารแล้วเรามีความสุขมั๊ย?
ไม่มีคำว่ายุติธรรมค♥♥♥♥นมาก่อนไม่จำเป็น♥♥♥♥ต้องได้ครอบครอง
คนมาทีหลังไม่จำเป็นต้♥♥♥♥องเสียสล♥♥♥♥ะชีวิตเป็นของเรา♥♥♥♥
♥♥♥♥จงเลือกเองแล้วจะได้ไม่โทษใคร เรามีสิทธิ์ที่จะเลือก (ตราบเท่าที่เรายังไม่มีครอบครัว)
อย่ารักใครทั้งหมด♥♥♥♥เหลือความรักให้ตัวเองบ้าง♥♥♥♥
♥♥♥♥แม้สัก 1% ก็ยังดี เผื่อใจไว้บ้าง ในวันที่ต้องเสียใจ หากกล้าที่จะรัก
♥♥♥♥อย่ากลัวกับคำว่า♥♥♥♥เสียใจ
♥♥♥♥ไม่มีความแน่นอนในใจคน ความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด
ไม่มีความถูกต้อง หรือ ไม่ถูกต้อง ไม่จำเป็นต้องมีความยุติธรรม
ไม่จำเป็นว่าใครมาก่อนมาหลัง เราไม่สามารถบังคับใจใคร ให้รัก
หรือ ไม่รักเราได้ และ ใคร ก็ไม่สามารถบังคับใจเราได้เช่นกัน "คนรัก"
ไม่ใช่สิ่งของ เขามีขา และเราไม่สามารถผูกมัดเขาไว้ได้ด้วยเชือก แต่มัดไว้ได้ด้วยใจ

♥♥♥♥อย่าล้อเล่นกับความรัก♥♥♥♥มิฉะนั้น ความรักจะล้อเล่นกับเรา เหมือนกัน♥♥♥♥


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น