วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

เธออยากให้ฉันเข้าใจ


เธอไม่กล้าทิ้งเขา
แต่ก็ไม่อยากให้รักของเราต้องสั่นไหว
คนมาก่อนคือฉัน ร่วมทุกร่วมสุขกันจนเข้าใจ
ส่วนเขาคือคนห่วงใย ดูแลเอาใจใส่เธอตลอดมา

เธออยากให้ฉันเข้าใจ
เธอรักฉันกว่าใคร ส่วนเขาก็ยังห่วงหา
ไม่กล้าตัดสินใจ เลยมีคนต้องหวั่นไหวตลอดมา
ไม่อยากให้ใครเสียน้ำตา จึงเหนี่ยวรั้งเวลากันต่อไป

ฉันเข้าใจทุกอย่างที่เธอทำ
แต่คงทนเจ็บซ้ำๆ ต่อไปไม่ไหว
มันคงดีกว่า ถ้าจะมีคนกล้าตัดสินใจ
แล้วเธอคงไม่ว่าอะไร
ถ้าคนที่มาก่อนใคร จะขอเลือกไปเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น