วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

เธอคงไม่รู้ ความรู้สึกฉัน


หากโลกใบนี้...ยังมีเขาอยู่
เธอคงไม่รู้ ความรู้สึกฉัน
เมื่อคนของเธอ...เป็นคนสำคัญ
ส่วนคนอย่างฉัน....มันก็แค่ใคร


ตราบเท่าสายตา...ที่เธอมองมา
มีแต่คำว่า....เป็นไปไม่ได้
สำหรับเรานั้น....แค่ เพื่อนกันตลอดไป
ไม่มีวันไหน....ที่เธอเกินเลย


แต่ตราบนานเท่า ลมหายใจฉัน
จะเก็บคำนั้น ...ไม่ฝันเปิดเผย
แค่เพื่อนคนหนี่ง....ที่เธอคุ้นเคย
อย่าใส่ใจเลย........
..........
แค่คำที่เธอไม่ได้ยิน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น