วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

ก็เพราะเธอคือคนที่ฉันรัก


ก็เพราะเธอคือคนที่ฉันรัก.....แต่ว่าปากของฉันมันหนักหนา....
อยากจะบอกให้เธอรู้ตลอดมา....แต่กลัวว่าเธอจะลาจากฉันไป....
ขอเป็นอยู่อย่างนี้จะดีกว่า....รอเวลาที่เธอมองเห็นคุณค่า....
ตัวฉันคงเป็นเพียงนาฬิกา.....ที่เดินไปเดินมาก็ที่เดิม....

แค่อยากให้รู้ว่านับตั้งแต่วันนัน ทุกวินาทีของฉัน บอกกับฉันว่าโลกนี้มีเธออยู่ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น