วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เพื่อน...คนนั้น..."ก็เธอไงละ" รัน


เพื่อน....ที่ต่างวัย ต่างอายุ
เพื่อน...คนนั้นเป็นเพื่อนทีดีแสนดีสำหรับฉัน
เพื่อน...คนนั้นเป็นเพื่อนที่ฉันไม่เคยเจอเหมือนเธอ
เพื่อน...คนนั้นถึงแม้ว่าจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
เพื่อน...คนนั้นฉันขอโทษที่รบกวนในเวลาเธอไม่ว่าง(เพราะฉันมิได้เจตนา)
เพื่อน...คนนั้นต่อไปฉันจะรบกวนเธอให้น้อยลง
เพื่อน...คนนั้นเธอรู้มั้ย ฉันคิดว่าเธอเป็นเพื่อนยามครายเหง่า
เพื่อน...คนนั้นแต่เธอจงจะรู้ไว้ว่า ฉันจะจดจำเธอใว้ในใจตลอดไป...
ฉันอาจจะแปลกกว่าเพื่อนคนอื่นๆ แต่ฉันขอมอบความจริงใจให้เธอ
เพื่อน...คนนั้น..."ก็เธอไงละ" รัน
อยากบอกเธอว่า ขอบใจจริงๆ "เพื่อนที่แสนดีคนนััน"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น