วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ฉันจะพยายามเข้าใจ


โกหกกันทำไม บอกกันตรง-ตรง ก็ได้
หากความสำคัญของฉันหมดไป
หากความเข้าใจของเราน้อยลง
เมื่อเธอต้องการเขามากกว่า
ไม่ว่าเธอจะบ้าหรือว่าหลง ถึงฉันรั้งเธอไว้
ยังไงเธอก็คงลาไป.. เพราะฉะนั้นบอกกันตรง-ตรง
ฉันจะพยายามเข้าใจ ไม่กีดกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น