วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เลิกกันเถอะนะคนดี


เลิกกันเถอะนะคนดี ในเมื่อวันนี้เธอไม่เหมือนเก่า
ในเมื่อเธอลืมความผูกพันธ์ของเรา ในเมื่อเธอคนเก่าหายไป
วันนี้เธอเป็นใครฉันไม่รู้ แค่อยากรู้คนเก่าไปอยู่ไหน
คนที่เคยผูกพันธ์ทั้งหัวใจ
คนที่บอกรักฉันมากมาย และจะดูแลฉันตลอดไปนานๆ

คนที่เค้าไม่รักเราแล้ว ปล่อยเค้าไปดีกว่า รั้งไว้แล้วเจ็บด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น