วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ความรัก…กลัวการไม่ยอมเริ่มต้น


"ความรัก"มิได้กลัวความสูญเสีย
จากการมิได้ครอบครอง"ความรัก"
แต่ความรัก… กลัวการไม่ยอมเริ่มต้น
เพราะเมื่อไม่กล้าเริ่มต้น รักใครสักคน “ความรัก”
ก็ไม่มีวันอุบัติขึ้นในใจเรา “ความรัก” สวยงามมั้ย…น่ากลัวมั้ย
เจ็ยปวดมั้ย ? เราไม่ได้เจ็บปวดจากการสูญเสีย"ความรัก"
แต่เราเจ็บปวด จากการถอนตัวเองออกมาจากความเชื่อที่ว่า
"ความรัก"สวยงานและแบ่งปันให้กับคนรอบข้างได้
การรักใครสักคน ไม่ได้เป็นเรื่องน่ากลัวหรือน่าหวาดระแวง
หากเรารักตัวเองให้เป็น เข้าใจตัวเอง รู้ว่า"ความรัก"ต้องการอะไร
รู้ว่าจะรักษาความรักไว้ได้อย่างไร และสุดท้าย… ต้องรับรู้ด้วยว่า
เมื่อถึงเวลาสุดท้ายแล้ว เราจะจากลาคนรักของเราอย่างไร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น