วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เจ็บที่เธอทำร้ายใจฉัน


เจ็บที่เธอทำร้ายใจฉัน
เจ็บที่เธอไม่รักกัน ปล่อยฉันเหงา
เจ็บที่เธอทิ้งไปไม่เหลือแม้เพียงเงา
เจ็บที่ยังคงคิดถึงเธอ
★ 。 ••。★˚+..+。 ••。★
คิดถึงเธอแม้เธอไม่เคยรัก
คิดถึงเธอแม้เธอจะไปกับเขา
คิดถึงเธอแม้เธอไม่ใช่ของเรา
แต่ความทรงจำครั้งเก่าไม่เคยลืม
★ 。 ••。★˚+..+。 ••。★
ไม่ขอร้องให้เธอนั้นกลับมา
ขอเพียงแค่บางเวลาที่ฉันเหงา
ได้มีเธออยู่ในความทรงจำ รักของเรา
ฉันจะได้รู้ว่าเคยรักเธอหมดใจ
★ 。 ••。★˚+..+。 ••。★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น