วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

คำหนึ่งคำนั้น“ฉันรักเธอ”


ฉันคงเป็นได้แค่ทางผ่าน
เป็นสะพานข้ามดวงดาว
เพื่อพาเธอไปพบกับเขา
ส่วนฉันจะปวดร้าวก็ช่างมัน

ฉันคงเป็นได้แค่ทางผ่าน
เป็นวันวานของเธอเท่านั้น
เป็นคนที่ไม่มีความสำคัญ
วันนี้หรือวันนั้นมีค่าเท่ากันใช่ไหมเธอ


วันที่เราสัญญาต่อกัน
สำหรับฉันยังจำได้ดี
กับความรู้สึกที่ยังมี
ฉันคนนี้รอเธอเสมอ


กับคำหนึ่งคำนั้น
คำว่า “ฉันรักเธอ”
ฉันยังจำมันได้เสมอ
แม้ตอนนี้เธอจะลืม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น