วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ฉันเป็นใครกันแน่ในสายตานาย


นายหมดรักหรือฉันหมดประโยชน์
มันคือประโยคที่ฉันอยากถาม
ฉันเป็นฝุ่นเถ้าละอองที่ลอยติดตาม
หรือเป็นคนรักบางยามที่คิดถึงกัน
ฉันเป็นใครกันแน่ในสายตานาย
เป็นอสุรกายที่นายไม่อยากฝัน
เป็นเทพธิดานางฟ้าในบางวัน
หรือเป็นคนที่เดินผ่านกันที่นายไม่สนใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น