วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

“รักและจริงใจ”


ขอบคุณ…กาลเวลา ที่นำคนอกหักมาพบกัน
ขอบคุณ…เขาสองคนนั้น ที่ทิ้งฉันและเธอไป
ขอบคุณ…สำหรับความเสียใจ ที่ทำให้ในวันนี้
เกิดความรู้สึกดีดีมาแทนที่ หวังว่าคนดีคงคิดเหมือนกัน
เธอเข้ามาทำให้วันเหงาๆ เข้ามาทำให้ความเศร้านั้นจางหาย
จากคนเคยอ้างว้างและเดียวดาย ก็กลับกลายเป็นคนใหม่ในพริบตา
เธอเข้ามาเติมเต็มในชีวิต เข้ามาทำให้ความคิดฉันเปลี่ยนไป
จากที่เคยคิดว่าจะไม่คบใคร กลับหวั่นไหวเมื่อได้รู้จักเธอ
ก็เจอใครมาตั้งมากมาย เคยรู้สึกดีๆ กับใครตั้งหลายหน
จะผิดไหมที่จะให้เธออีกคน ฉันรอจนวันนี้เริ่มแน่ใจ
ในความรู้สึกที่มีให้ หากอนาคตจะเปลี่ยนไป
อยากให้เปลี่ยนคำว่า ” รู้สึกดีดี” เป็นคำอื่นแทนที่จะได้ไหม
เปลี่ยนเป็นคำว่า “รักและจริงใจ” เปลี่ยนเป็นคำว่า “ห่วงใย” มีให้กัน
เปลี่ยนจาก “ฉันและเธอ”มาเป็น “เรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น