วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

สักวันที่ล้มลง จะมีใครสนใจ


สักวันที่ล้มลง จะมีใครสนใจ
ทุกครั้งดึงตัวเองขึ้นมา ..
ทุกครั้งยืนยิ้มให้ตัวเองหน้ากระจก
ครั้งนี้คนแปลกหน้าส่งยิ้มกลับมา ..
ฉันฝืนยิ้มแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
หรือฉันฝืนจนมันเป็นนิสัยไปแล้วนะ

**********************************************
ฝืนยิ้ม คงดีกว่า บีบน้ำตา
ฉันไม่ได้บีบน้ำตา
แต่ฉันแค่หยุดน้ำตาไม่ได้
คน ทุกคนย่อมมีทุกข์ ฉันเป็นคน

*************************************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น