วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพราะ "เพื่อน" อย่างฉันไม่เคยคิด


เพราะ"ฉันไม่มีใจ"ให้เธอ"

เพราะ "เพื่อน" อย่างฉันไม่เคยคิด...ฉันเลยผิด

แล้ว "เพื่อน" อย่างเธอที่คิด ไม่ผิดใช่ไหม

เพราะฉันไม่รัก ฉันเลยต้องไป

แล้วคนมีใจ จะรั้งไว้ทำไมกัน

เหมือนเธอไม่เคยเข้าใจอะไรสักอย่าง

เอาแต่โทษว่าฉันทิ้งขว้าง คนปล่อยเธออ้างว้างก็คือฉัน

แต่เธอทำเหมือนไม่เห็น ไม่รับรู้ว่าฉันก็เสียใจเป็นเหมือนกัน

ใครอยากให้เรื่องราวเป็นอย่างนั้น เพราะฉันก็อยากให้มันจบด้วยดี

ในเมื่อเธอเอาแต่โทษกัน บอกว่าฉันใกล้เธอมากไป

บอกว่าถ้าฉันอยู่ไกลๆ เธอคงไม่คิดอะไรบ้าๆแบบนี้

เธอเองต่างหากที่ผลักไส บอกให้ฉันไป ยิ่งไกลยิ่งดี

แล้วจะเอายังไงวันนี้ ฉันไปก็ไม่ดี จะอยู่ตรงนี้ เธอก็ไม่แน่ใจ

เพราะเธอไม่อยากเป็นแค่เพื่อนกับฉัน

แต่จะให้รักกัน ทำแบบนั้น ฉันก็ไม่ไหว

เมื่อความรู้สึกมันได้แค่นี้ จะบังคับกันอีกกี่ที ก็เชิญทำไป

เพราะฉันไม่มีอะไรจะให้ ไม่มีหัวใจมอบให้เธอจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น