วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพราะฉันรักเธอจริงๆ


ไม่ใช่ความหวั่นไหวที่ทำให้ฉันรักเธอ
ไม่ต้องมาย้ำว่าฉันไม่ใช่คนรัก
เป็นเพียงแค่คนรู้จัก อย่ามาทึกทักว่าตัวเองใช่
ไม่ต้องมาย้ำว่าที่ผ่านมา เธอไม่เคยบอกว่า เธอมีใจ
เป็นเพียงแค่ความอ่อนไหว ที่ใครๆเขาก็เป็นกัน
แต่ฉันไม่ได้บอบบางอย่างที่เธอเห็น
ฉันรักเป็น และฉันก็ัรักแต่เธอเท่านั้น
แม้ฉันอ่อนแอกว่าเธอเท่าไหร่ แต่ในใจ ฉันเข้มแข็งกว่าเป็นร้อยเป็นพัน
เพราะฉันไม่ได้ตกหลุมรักเพราะความไหวหวั่น ไม่ใช่เพราะเราใกล้กัน
แต่เพราะฉันรักเธอจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น