วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขีดเส้นตายแค่คำว่าเพื่อนกัน


คนที่ดีกับคนที่รักมันต่างกัน
เทอพอจะรู้ใช่ไหมว่าเทอเป็นคัยในเวลานั้น
เขาคือคนที่รัก ส่วนเทอก็เพื่อนกัน
จะให้ฉันแบ่งใจให้เทอยังไงกัน ในเมื่อฉันมีแค่ดวงเดียว (รักคุณนะคนเดียว)
ฉันพยายามแล้วนะเทอ พยายามที่จะคิดเกินเลยไปมากกว่านั้น
แต่มันก็ติด ติดตรงที่คำว่าไม่รักกัน
ไม่มีความรู้สึกสั่นๆ หรือหวั่นไหวในแววตา
เคยมีบ้างที่ฉันคิด คิดอยากคบหา
ถ้ามีเทออยู่เคียงข้างคงไม่ต้องคิดมากให้วุ่นวายตลอดเวลา
ว่าเทอจะมีคัยบ้างจะไปทำอะไรที่ไหนกับใคร
ฉันเคยลองอยู่ใกล้ชิดเทอ
ทำอะไรให้เวลาเทอเผลอให้เทอได้ยิ้มให้เทอหวั่นไหว
แต่ความจริงมันก็แค่มีความสุขไม่ได้รู้สึกสนุกอะไร
ที่ต้องเล่นเกมส์หัวใจที่ต้องเอาเทอมาลองใจกัน
ขอโทษนะฉันขอโทษ
ฉันไม่อยากให้เทอโกรธที่ฉันคิดอย่างนั้น
ฉันก็แค่ผู้หญิงอ่อนไหว ที่ต้องการรู้สึกจริงจัง
มีบ้างที่เผลอที่พลาดผลั้งทำเทอปวดใจ
แต่ต่อจากนี้ไปฉันจะพูดจากใจจริง
ในสิ่งที่ฉันคิดที่จะแสดงไว้
ฉันรักเทอไม่ได้ ยังไงก็ไม่มีทางตลอดไป
ในเมื่อมันได้ขีดเส้นตายแค่คำว่าเพื่อนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น