วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฝันดีนะจ๊ะที่รักของฉัน


คืนนี้ขอให้เธอคนดีของฉัน
หลับและฝัน(ดี)ทุกคืนเสมอ
แม้ว่าเราไม่อาจจะได้พบเจอ
ใครเล่าเออ จะห้ามเราฝันถึงกัน

วันนี้ขอฝากข้อความบอกเธอว่า....
ฝันดีนะจ๊ะที่รักของฉัน
พรุ่งนี้คงจะบอกเธอว่า เรารักกัน
และคงมากมายดั่งฝัน ของฉันและเธอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น