วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พอใจ..เท่าที่มี


ขอบคุณ..ที่รักกัน
อุ่นใจ..ที่มีเธอเคียงข้างฝัน..ในวันที่ฉันท้อ
ทุกนาที .อดีต .ปัจจุบัน. แค่เธอรักฉัน.ก็เพียงพอ
ไม่ร้องขอ. มากกว่านั้น .พอใจ..เท่าที่มี

เชื่อ..ในการกระทำของเธอ
แบบที่เธอก็เชื่อ..ในฉันเสมอ. ณ ตอนนี้
เหตุผลมากมาย.ที่ทำให้ฉันรักเธอ.รู้ไหม.คนดี
ทั้งความน่ารักที่เธอมี ..ทั้งความจริงใจที่แสนดี..ฉันรักมัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น