วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรดจำไว้


ไม่ว่าวัน พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
โปรดจำไว้ ว่าฉันมั่นในรักเสมอ
แม้ว่าเรานั้นอาจจะไม่ได้พบเจอ
แต่ฉันขอแค่ได้คิดถึงเธอ ก็เกินพอ

ขอเพียงในใจเธอนั้นมีกัน
เพียงแค่นั้นฉันก็สุขใจแล้วหนอ
แม้ไม่ได้แนบชิด เคียงข้าง เครียร์ครอ
ก็ไม่เห็นเป็นไร ฉันเพียงแค่ขอ ให้เรามีกันและกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น