วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฉันก็ไม่เคยคิดว่าฉันเป็นคนดี


ฉันก็ไม่เคยคิดว่าฉันเป็นคนดี
ก็แค่เป็นคนๆนี้ ที่อยากเคียงข้างเธอก็แค่นั้น
อยากดูแล ใส่ใจ ห่วงใยเหมือนคนรักกัน
แต่ก็ไม่สามารถทำอย่างนั้น เพราะเธอยังเคียงข้างใคร
ร้องไห้มาทีไร มีฉันเป็นที่ปรึกษา
เวลาเหนื่อยล้า เหว่ว้า มองหาว่าฉันอยู่ไหน
แต่พอเขาย้อนมา ก็ยิ้มจนออกนอกหน้า
ไม่สนว่าฉันจะรู้สึกยังไง
และเป็นใคร ที่เคยยืนข้างเธอ
เธอบอกว่าเขาก็ไม่ได้เลวเกินไป
รับได้ใช่ไหม แล้วร้องไห้ทำไมกันเหรอ
ส่วนคนปลอบคือฉันที่ไม่ได้ดีเลิศเลอ
พอเขาคืนดีกับเธอ คนๆนี้ก็เลวไปถนัดตา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น