วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขอ อนุญาต คิดถึง เธอนะ


กาลครั้งหนึ่งของความรัก

แม้ว่า .........วันนี้อาจไม่เป็นคนรักกัน
และแม้ว่าใน...........วันนี้เป็นเพียงคนรู้จักกัน
แต่..สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจห้ามได้คือความคิดถึงที่มีอยู่
มันไม่อาจจางหายได้ ใน วันนี้ หรือพรุ่งนี้

ฉันจะไม่ร้องไม่ขอ แต่คงเสียใจ ยากที่จะลืม

ในวันนี้

ถึงแม้จะไม่มีเธอ แต่ ฉันยังคงเหลือ หัวใจของฉันอยู่
ฉันจะดำรงและยังคงชีวิตนี้อยู่อยู่เพื่อตัวเอง
จะเข้มแข็ง เดินด้วย 2 เท้า ของฉัน ต่อไปต้องทำให้ได้

แต่ จะขอ อนุญาต คิดถึง เธอนะ
เพราะ หาก จะรู้สึก คิดถึงใครสักคนนั้น
แม้ว่า ในวันนี้ ยังไม่ใช่คนรักของฉันเลยก็ตามที

แต่คงไม่เป็นไรใช่ไหม ที่จะขอคิดถึงเธอ

หากจะ ขอเพียง ให้ เขาเป็นคนที่ฉันรัก และมีเขาอยู่ ในหัวใจ

เพียงแค่ ให้ ใจได้...แค่คิดถึง

สำหรับวันนี้ และ วันหนึ่ง ก้อพอ........แค่นี้จริง ๆ

และเธอก็จะอยู่ในใจฉันตลอดไป

ว่าความรู้สึกดี ๆ มีให้เธอเสมอไป

ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ - ไกล หัวใจก็คิดถึงเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น