วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รักตะเองที่สุด^^คุณนะ^^


ถ้าโลกนี้ไม่มีความรัก...

ความหมายของการที่เราหายใจคงน้อยลง อิอิ

ถ้าโลกนี้ไม่มีความรัก...

เราก็คงอยู่อย่างไร้ความหมาย

เพราะการที่เราได้อยู่หรือได้ทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก

มันมีความหมายยิ่งกว่าการทำอะไรเพื่อตัวเอง^^


เมื่อเรารักใครสักคนเราก็ควรรักเค้าให้มากขึ้น

และมากขึ้นกว่าเดิม....

คงจะไม่มีอะไรดีเท่ากับการได้ดูแลชีวิตตัวเอง

เพื่อที่จะได้อยู่ดูความเป็นไปของชีวิตของคนที่เรารัก..

^^

รักตะเองที่สุด

ขอบคุณที่รักกัน

^^เธอคือลมหายใจ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น