วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฉันรู้ว่าเธอคิดยังไง


ฉันรู้ว่าเธอคิดยังไง
แต่ฉันไม่แน่ใจ อาจจะเป็นแค่ความหวั่นไหวในวันนี้
ขอบคุณที่ชอบฉัน ขอบคุณทุกคืนวัน ขอบคุณความรู้สึกดีๆ
ที่ทำให้ฉันยิ้มได้ทุกที แต่คนๆนี้ ก็ยังไม่แน่ใจ
ขอโทษที่ฉันขอเวลา
ขอโทษที่พูดไม่ได้เต็มปากว่า รักเธอมากแค่ไหน
ขอโทษ ที่กล้าให้เธอรอ ทั้งๆที่ก็มีใครรอเธอตั้งมากมาย
ทั้งๆที่เธอจะเลือกใครก็ได้ จนไม่รู้จะเลือกใคร
บางที เธออาจเจอคนที่ดีกว่า
ฉันเลยไม่กล้า พูดคำนั้นฉุดรั้งเธอเอาไว้
เพราะตัวเอง ก็ยังไม่แน่ใจ
เพราะกลัวการเริ่มต้นใหม่ แล้วต้องจากไปเหมือนทุกที
เธอไม่ต้องแคร์อะไรฉันมากมาย
เธอเลือกได้ ไม่จำเป็นต้องเลือกฉันในวันนี้
ให้เวลาทบทวนความรู้สึกตัวเองดีๆ
ก่อนที่จะพูดว่ารักโดยไม่ตั้งใจ
ฉันรู้ว่าเธอก็รอฟังคำนั้น
ฉันเองก็อยากพูดให้เธอฟัง แต่ต้องเป็นในวันที่ใช่
ไม่ใช่วันที่เหงา ไม่ใช่เพราะเราต่างไม่มีใคร
จะพูดด้วยเสียงหัวใจ ว่าฉันรู้ว่าเธอคิดยังไง
จะพูดด้วยเสียงหัวใจ ว่าฉันก็รักเธอไม่ต่างกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น