วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คิดถึงที่สุดเลย รู้บ้างไหม


กว่าเราจะรักกัน^^

เมื่อพูดถึงความรักแล้ว

หลายๆคนคงไม่มีคนไหนที่ไม่รู้จักคำๆนี้

อยู่ที่ว่า รัก ที่คุณเจอนั้นเป็นเช่นไร

ความรักคือเวลา ความรักคือความเข้าใจ

กว่าที่คนเราจะรักกันได้ฉันเชื่อเสมอว่าเวลา

ทำให้คนได้รักกัน^^

ความรักสอนให้รู้จักคำว่า คิดถึง ที่มากกว่าคิดถึง

ความรักสอนให้รู้จัก ความเข้าใจ ที่มากกว่าเข้าใจ

ความรักสอนให้เราเชื่อใจและไว้ใจ

กว่าที่คนเราจะรักกันได้นั้น

ต้องมีองค์ประกอบหลายๆอย่าง

ความรักแน่นอนต้องขึ้นอยู่กับคน 2 คน

รักจะเป็นรักที่สมบูรณ์ไม่ได้ถ้าเรา "ไม่ได้รักกัน"

และสำหรับคุณหล่ะ ความรักของคุณเป็นเช่นใด

จงทำวันทุกวันให้มีความหมาย^^

ความรู้สึกที่มีให้คงไม่ต้องบอกนะเรารับรู้ด้วยใจ

คิดถึงที่สุดเลย รู้บ้างไหม

อยากกอดๆ ที่สุดเลย^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น