วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความทรงจำก็ยังคงอยู่...


ความรักกับการเปลี่ยนแปลง^^

คุณอาจเป็นเพียงคนหนึ่งคนบนโลกใบนี้

แต่...คุณอาจเป็นโลกทั้งใบของใครอีกคนอยู่ก็ได้

คุณอาจชอบที่ทำให้คนที่เรารักมีความสุข

แม้ว่าความสุขนั้นจะไม่มีคุณไปเกี่ยวข้องก็ตาม^^

เคยถามตัวเองอยู่หลายๆครั้ง ความสุขเราอยู่ที่ไหน

ทุกๆครั้งที่เศร้า ความสุขเราหายไปไหนน้า.....^^

ทุกๆอย่างเปลี่ยนแปลงไปตามคืนและวัน

จะมีอะไรบ้างหล่ะที่จะเหมือนเดิมตลอดไป

เวลาหรอ!! ยังไงซะมันก็ยังเดินไป...มีฤดูกาลของมัน

แม้แต่คนเราที่พูดว่าจะเหมือนเดิมก็ยังต้องมีเปลี่ยนไป^^

แต่การเปลี่ยนแปลงนั้น อยู่ที่ว่าเราจะเปลี่ยนมันไปอย่างไร...

"เวลาเปลี่ยนคนเราก็เปลี่ยนไป" คำนี้ก็คงจะจริง

แม้แต่ความสุขของเราก็ยังต้องมีความทุกข์มาปะปน

ในโลกนี้คงไม่มีอะไรคงอยู่เสมอไปซินะ

แม้แต่ความรัก^^

คนเราเมื่อวันเวลาผ่านไป

บางครั้งอาจรักกันมากขึ้น

บางคนอาจรักกันน้อยลง

มันก็คงขึ้นอยู่กับคน 2 คน เพราะความรักต้องใช้ใจ 2 ใจ

ใช้ความรู้สึกที่มี มาประกอบกัน...

ทุกๆอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา

สิ่งที่คงอยู่เสมอตลอดไปของฉันก็คงเป็นความทรงจำ^^

ไม่ว่าเวลาผ่านไปแค่ไหน ความทรงจำก็คงอยู่...


1 ความคิดเห็น: