วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

`๏’ฉันไม่ได้รอใคร`๏’


ที่บอกคิดถึงทุกคืน แม้ตอนเธอตื่นหรือยามหลับฝัน

ที่บอกห่วงใยกว่าใคร เพราะฉันใส่ใจและฉันผูกพัน

ที่พูดเหมือนฉันไหวหวั่น เพราะความจริงนั้น คือฉันมีใจ

ที่ฉันสบตา เพราะอยากบอกเธอว่ามีอะไรบางอย่าง

ที่ขอให้อยู่ข้างๆ เพราะความจริงไม่เคยต้องการคนไหน

ที่จับมือเธอ ฉันไม่ได้เผลอ หรือคิดว่าเธอเป็นใคร

ที่บอกว่าเหงาใจ ก็แค่อยากให้รู้ไว้ ว่ารักเธอ

อย่าคิดมากมาย ทำตัววุ่นวาย จะได้รึเปล่า

ไม่เกี่ยวกับเขา เพราะมีแค่เรา แค่นี้เสมอ

ฉันไม่ได้เสียใจ ฉันไม่ได้รอใคร ฉันไม่ได้ละเมอ

แต่ฉันรอแค่เธอ ฉันไม่ได้พลั้งเผลอ เพราะฉันพูดจริง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น