วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความรู้สึกนี้หวังว่าเธอคงรู้


ความรู้สึกนี้หวังว่าเธอคงรู้

เพราะคนที่อยู่ภายในหัวใจฉัน

มีเธอคนเดียวคนดีทุกคืนวัน

วันเวลาจะเปลี่ยนผันไม่เปลี่ยนไป

จริงอยู่วันนี้เป็นวันแห่งความรัก

ใครใครก็มักให้ความสำคัญกับมันเสมอ

แต่รักของฉันแม้ยากนักที่เราจะได้เจอ

ขอให้รู้ไว้นะเออเธอมีความสำคัญ "ใช่วันเดียว"

คำพูดนี้ที่ฉันอยากจะบอก

นอกจากเธอแล้วฉันจะไม่แปลเปลี่ยนผัน

ถึงเป็นวันแห่งความรักแต่ฉันมีรักให้เธอทุกๆวัน

รู้ไว้นะและเชื่อมั่นว่าตัวฉัน "รักเธอเพียงคนเดียว"

*** รักและคิดถึงคนไกลเสมอ ***

******สัญญาว่าจะรอ******



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น