วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมื่อคืนฉัน ฝันไป


เมื่อคืนฉัน ฝันไป ใครมาหา
เขาบอกว่า เรารักกัน มั่นเสมอ
อยากเคียงคู่อยู่ใกล้เมื่อได้เจอ
ทำเราเผลอเคลิบเคลิ้มไปในฝันดี

พอตีห้าลืมตาตื่นฉันยืนเหงา
เอ๊ะนี่เราฝันกับเขาเท่านั้นนี่
ด้วยว่าไม่เจอะเจอเขาเงาคนดี
เจออีกที่เขามีใครมิใช่เรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น