วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฐานะอะไร ก็ช่างมัน


ฉันก็ไม่กล้า
กลัวเธอบอกว่าฉันไม่ใช่
ไม่บอกรัก ไม่ใช่เพราะว่าไม่มีใจ
แต่ไม่อยากสูญเสียเธอไป เพราะคำไม่กี่คำ
เพราะฉันไม่เคยบอกรักใครก่อน
ฉันกลัวคำตัดรอน ฉันกลัวคำๆนั้น
เหมือนๆกับท่ี่ คนๆนี้เคยทำ
แล้วก็กลัวเธอจะไม่ต่างกัน ไม่สนว่าคนฟังจะรู้สึกยังไง
ฉันถึงได้ไม่กล้าพยายาม
ไม่กล้าถาม ว่าเธอรักฉันไหม
เพราะจะกลัว ว่าเธอจะจากไป
อยู่ข้างๆกันก็ดีเท่าไหร่ ฐานะอะไร ก็ช่างมัน
คนบางคนไม่ต้องมีสถานะ อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกดี ก็พอแล้ว มั่งนะ?
รักที่ไม่มีสถานะ
บางครั้งไม่ต้องบอกแค่แสดงออก็รู้สึกดี เน๊อะที่รัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น