วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความรักกับการเป็นตัวเลือก^^


เราทุกคนเกิดมาพร้อมกับโอกาสที่จะเลือก

สิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

และ...ความรัก ก็เปิดโอกาสให้กับทุคนได้เรียนรู้

ได้พบเจอกับความรักที่แตกต่างกันออกไป

ในขณะเดียวกันก็ให้เวลาสำหรับการที่จะบอกว่า

อะไรคือสิ่งที่ใช่ในชีวิต

ในเมื่อทุกคนต่างมีสิทธิ์

จึงเป็นเรื่องธรรมดา ที่เราจะพบว่า

ขณะที่เราเป็น ผู้เลือก

เราก็อาจจะเป็น ตัวเลือก อยู่เช่นกัน

เมื่อเราต้องเลือกเราต้องรู้จักเก็บรายละเอียด เล็กๆ น้อยๆ อิอิ

เอาข้อดี ข้อเสียมาชั่งน้ำหนัก ทบทวน

การเลือกนั้นจำเป็นต้องใช้เหตุและใช้ผลจริงๆ

แต่ในเรื่องของความรัก^^

ต้องไม่ลืมสิ่งสำคัญ นั่นคือ ความรู้สึก

เพราะความรักเป็นเรื่องของความรู้สึก

เมื่อต้องเป็นตัวเลือก...ต้องทำใจให้กว้าง

มองให้ไกล...มองไปให้ถึงเหตุผลของคนทุกคนและเข้าใจให้ได้

ยอมรับในการตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นอย่างไร

ยอมรับและเข้าใจ...

ที่บางครั้ง...อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด^^

เข้าใจให้ได้แม้ว่า...

ในที่สุดเราจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดก็ตาม^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น