วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

`๏’ ครึ่งหนึ่งของชีวิต `๏’


มนุษย์เราเกิดมาเพื่อ"ใชัชีวิต"และรอคอยใครสักคน"
ใครบางคน...ที่มีความคิดสอดคล้องกับเราอย่างพอดิบพอดี
และ...ใครบางคน..ที่อยากมีลมหายใจไว้เพื่อยืนอยู่ข้างๆเราตลอดไป
ฉันเคยได้ยินว่า...."ใครบางคน"นั้น..หมายถึง"ครึ่งหนึ่งของชีวิต"
ที่ถ้าหากเราตามหาเจอ...ชีวิตที่เหลืออยู่ของเราก็จะไม่เงียบเหงา
......ที่ถ้าหากเราตามหาเจอ.....
ชีวิตที่เหลืออยู่ของเราก็จะ"อบอุ่น"และ"ปลอดภัย
ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า...
ณ..เวลานี้ ฉันตามหา"ครึ่งหนึ่งของชีวิต"เจอหรือยัง
ถ้ายัง. ..ฉันมี"ครึ่งหนึ่งของชีวิต"หรือไม่
แต่ถึงอย่างนั้น...ฉันก็รู้สึกดีใจ ดีใจและดีใจ
ที่รักใครบางคนที่เรียกว่า"ครึ่งหนึ่งของชีวิต"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น