วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

。゜・ ♪*คนไกลคนดี.♪(*^ ・^)ノ⌒☆


ทุกครั้งที่ดาวกระพริบ
ฉันกระซิบฝากรักไปเสมอ
แม้หนทางยาวไกล..อาจทำให้ไม่อาจพบเจอ
ยังคงมีแค่เธอ..คนเดียวเสมอที่ผูกพัน

ดาวตกจากฟากฟ้า
ฉันรีบหลับตา...อธิฐาน..
ขอให้สุขภาพดีนะ...ขอให้รักเราน่ะ ยาวนาน
ขอเธออย่าลืมความผูกพัน...ที่มีให้กันเรื่อยมา

คนไกลคนดี
รู้บ้างไหมนี่...คนทางนี้ห่วงหา
ข้ามขอบฟ้าไกล...ฉันฝากหัวใจส่งมา
เพียงเธอมองดาวทั้งฟ้า...เธอจะพบสายตาห่วงใย

นอนหลับได้แล้วคืนนี้
ขอให้เธอฝันดี...ฝันถึงคนทางนี้บ้างได้ไหม?
ฝากสามลมปลอบโยน...แทนอ้อมกอดของคนห่างไกล
หลับนะหลับให้สบาย...ฉันยังคอยห่วงใยที่เดิม..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น