วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บอกมาสักคำ ว่าอยากผูกพัน


ฉันก็อยากรู้ว่าเราเป็นอะไรกัน
อยากเป็นคนสำคัญ อยากเป็นคนนั้นที่เธอห่วงหา
อยากทำให้เธอหวั่นไหว เวลาเผลอไปสบตา
แต่ก็ไม่เคยรู้ว่า คนตรงหน้ารู้สึกอยากไร
บางทีเราก็เหมือนคนรักกัน
แต่บางครั้ง ก็เหมือนความสัมพันธ์มันไม่ใช่
ไม่มีคำนิยาม ไม่มีคำจำกัดความ ว่าระหว่างเราคืออะไร
เป็นแค่คนรู้ใจ ตอนเธอไม่มีใครในบางเวลา
ฉันเองก็อยากโทรหาเธอ
แต่ทุกครั้งที่กดเบอร์ ต้องบอกตัวเองเสมอ อย่ากดโทรหา
กลัวเธอรำคาญ บอกไม่รู้จักเวร่ำเวลา
ต้องรู้ว่า ระหว่างเราคืออะไร
ฉันเองก็อยากชัดเจน
แต่ความรู้สึกมันโอนเอน ไม่รู้ว่าเธอคิดแบบไหน
บอกมาสักคำ ว่าอยากผูกพัน ฉันแค่อยากมั่นใจ
แล้วจะบอกเธอก่อนใคร ว่าฉันก็ไม่ต่างกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น