วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สักวันหนึ่งเธอคงเข้าใจ


หยุด...รัก อยู่กับความรู้สึกดีๆ


ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน

ฉันสามารถรับรู้และรู้สึกได้

เธอคงรู้...มันช่างอบอุ่นและแสนวิเศษมากขนาดไหน

แต่ฉันขอให้หยุด

ขอให้เธอหยุดอยู่กับความรู้สึกนี้

อย่าก้าวผ่านความรู้สึกดีๆไปสู่ความรักเลย

ฉันมีเหตุผลส่วนตัว

ใช่ว่าฉันหรือเธอจะมีใครอื่น

แต่ทว่า..

ฉันยังไม่พร้อม

ฉันยังไม่พร้อมที่จะดูแลความรู้สึกของใคร

ฉันยอมรับ

ฉันยอมรับว่าเป็นการเห็นแก่ตัว

แต่ฉันไม่อยากให้เธอเดินไปหาความรัก

ในขณะที่ฉันยังถูกยึดตรึงอยู่กับความรู้สึกนี้

ทั้งที่ว่า...

ใจฉันก็อยากพาเธอไป

ร่วมกันเดินผ่านความรู้สึกดีๆไปสู่ความรัก

หวังว่า...

สักวันหนึ่งเธอคงเข้าใจ

สำหรับตอนนี้

ฉันหวัง...ขอให้แค่สองเรา

รู้สึกดีๆต่อกันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น