วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ค ว า ม รั ก ที่เรามีในวันนี้


ค ว า ม รั ก ที่เรามีในวันนี้

อาจเป็นสิ่ ง ที่ ดี ที่ สุ ด ในชีวิต"



บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าความรักที่อยู่ในมือนั้นคือรักแท้

และคนที่อยู่เคียงข้างเรานั้นคือคนที่ใช่

จนถึงวันที่ความรักจากไปแล้ว

จึงได้รู้ตัวว่าคนที่เราเสียไปคือคนที่ดีที่สุด

แต่เวลาไม่อาจย้อนคืน

และอะไรก็ไม่อาจย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้อี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น