วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฉันรู้ว่า ?ฉันรักใคร? เท่านั้นเอง


บางที ความสุขในชีวิต

ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ใครรักเรา แต่อยู่ที่เรารักใคร

คนดี เธออย่าห่วงอะไรเลย

ขอให้เธอมีชีวิตที่เธอปรารถนา

และเดินไปในทางที่เธอวาดหวังไว้

ไม่ว่าจะเป็นเช่นไร

ขอเพียงเธอได้เลือกแล้วเป็นสุข

ก็เพียงพอแล้วสำหรับฉัน

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ฉันจะมีเธอหรือไม่

ฉันก็จะเป็นเช่นเดิมเหมือนทุกๆวัน

ที่ดำเนินชีวิตไปอย่างปกติ

โดยมีเธอเป็นความรักนำทาง

เธอจะอยู่ข้างๆ ฉันหรือไม่

บอกเลยไม่เคยเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน

พรุ่งนี้เธอจะรักฉันอยู่ไหมไม่สำคัญ

ขอเพียงรู้ว่า ฉันมีชีวิตอยู่ได้ทุกวันเพราะใคร

การเวลาจะเปลี่ยนแปลงอะไรไปกี่หน

ก็ไม่เคยที่จะกังวลหรือหวั่นไหว

ความสุขของฉัน ไม่ได้อยู่ที่รักกันหรือหมดใจ

แต่อยู่กับทุกวินาทีที่ฉันหายใจ

ฉันรู้ว่า ?ฉันรักใคร? เท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น