วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กว่าที่จะรู้สึกตัวอีกครั้ง





ในชีวิตคนเรามีเรื่องราวมากมายให้ต้องรู้สึกเสียดายอยู่บ่อยครั้ง
ความรักก็เป็นหนึ่งในนั้น
เมื่อเราทำอะไรโดยไม่นึกถึงใจของอีกฝ่าย
เรามักคิดเสมอว่า จะขอแก้ตัวใหม่ในครั้งหน้า
แต่พอเกิดเหตุการณ์ซ้ำๆนั้นขึ้นมาจริงๆ
เรากลับลืมปณิธานของเราไป
กว่าที่จะรู้สึกตัวอีกครั้ง
ก็เมื่อ ... คนรักได้เดินจากเราไปแล้ว
การมามัวนั่งเสียดายหรือนั่งนึกว่า
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราจะไม่ทำอย่างนั้นอย่างนี้
จึงเป็นเรื่องสูญเปล่าที่ไม่ช่วยอะไรเลย
ดังนั้นเมื่อมีความรักก็จงรักด้วยความเข้าใจ
และทำหน้าที่ของคนรักให้ดีที่สุด
จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจหรือเสียดายทีหลัง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น