วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เห็นน้ำตา...ฉันไหม


วันเวลา ความรัก กับความทรงจำ
คงไม่มีค่าอะไร
หากเธอจะเดินจากฉันไป
ด้วยความรู้สึก ..อ ย า ก จ ะ ไ ป..

หัวใจของฉันคงไม่สามารถดึงรั้งหัวใจใครไว้

หากความรักที่มีต่อกันลดน้อยลงไปทุกที
หากจะต้องมีใครเหนื่อยเพราะ ...รักมากเกินไป...
คงเป็นเรื่องลำบากใจ การเดินจากไปเพราะคำว่ายังรัก
มันเจ็บปวดเกินไปสำหรับฉัน ก็แค่หมดรัก
พูดยากกว่า ยังรัก มากแค่ไหน
เพราะสุดท้าย
มันก็มีความหมายเหมือน ๆ กัน
แม้วันนี้จะไม่เข้าใจ
และเธอเองก็เริ่มรู้สึกเหนื่อยใจกับฉัน

ก็ขอให้เธอเดินไปตามทางที่เลือก
แล้วไม่ต้องหันกลับมาถามกันว่า..อยู่ได้ไหม..
ถ้าฉันตอบว่าอยู่ไม่ได้ เธอจะกลับมาหาฉันมั้ย
ในวันที่มั่นใจว่าจะไป ขอจงอย่าได้พูดอะไร
ให้รู้สึกเจ็บ
ขอแค่คำเดียวว่า ...ฉันไม่รักเธอแล้ว..
. ก็เพียงพอสำหรับฉัน
ฉันทำใจได้ ไม่ได้เก่ง
แต่ถ้าไม่รักกัน ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะแกล้งทำเป็นรักต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น