วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เมื่อฉันรักเทอแล้ว



ถามตัวเองก่อนว่าฉันเคยรักเทอข้างเดียวมั้ย

ฉันตอบเทอว่าเคยฉันคงรู้สึกถึงความเจ็บปวด

เพราะฉันรักเทอข้องเดียวแต่เทอไม่เคยแม้จะหันมามอง

แต่การที่ฉันจะรักเทอนั้นมันไม่จำเป็นหนิว่า

ฉันจะต้องการความรักของเทอตอบกลับมา

ถ้าฉันรักเทอจริงฉันต้องไม่หวังอะไรจากเทอ


ถ้าเทอมีความสุข--


ฉันก็จะสุข


ถ้าเทอมีปัญหา--


ฉันจะทุกข์


นั่นคือความรักที่ถูกต้อง


ถ้าฉันรักเทอแล้วต้องการความรักของเทอกลับมาแสดงว่าฉันเห็นแก่ตัว


ฉันอาจเจ็บปวดที่เทออยู่กับคนอื่นอย่างมีความสุข


แต่ว่าฉันจะเจ็บยิ่งกว่าหากเทออยุ่กับฉัน



--แล้วไม่มีความสุข--



ฉะนั้นการรักเทอข้างเดียวอย่างเป็นสุขฉันต้องไม่หวังสิ่งตอบแทนจากเทอ


ใช่ไหมที่รักของฉัน....ฉันคงจะร้องให้อยู่ในเวปนี้หลายวัน..หรืออาจจะทุกวัน

เพราะฉันเลือกแล้ว...ที่จะเก็บเทอไว้ในใจตลอดไป..




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น