วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

..ท่ามกลางคลื่นลมแรง..




ในวันที่ชีวิตต้องเจอคลื่นลมแรง....
แล้วความรักของเรายังอยู่ได้สบายดี

นั่นคือบทพิสูจน์อย่างนึง
ว่าคนที่อยู่เคียงข้างเรานั้นดีที่สุด
และเขาจะไม่มีวันปล่อยมือเราไป ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนๆ

" เ มื่ อ ชี วิ ต ต้ อ ง เ จ อ กั บ ค ว า ม ทุ ก ข์
อ ะ ไ ร ๆ ร อ บ ตั ว จ ะ ไ ม่ เ ล ว ร้ า ย ไ ป ห ม ด
ถ้ า เ ร า ยั ง มี สิ่ ง ที่ ดี ที่ สุ ด ข อ ง ชี วิ ต อ ยู่ ใ น มื อ "

แต่ถ้าเมื่อไรที่เจอคลื่นลมแรง
แล้วคนรักของเราเลือกที่จะปล่อยมือและหนีหาย
เพราะไม่อาจแบกรับชีวิตที่ตกอยู่ท่ามกลางมรสุม

" ถ้ า เ ป็ น แ บ บ นั้ น ใ ห้ หั น ไ ป ข อ บ คุ ณ เ ข า
แ ล ะ ข อ บ คุ ณ ม ร สุ ม ชี วิ ต
ที่ ทำ ใ ห้ เ ร า ไ ม่ ต้ อ ง เ สี ย เ ว ล า
กั บ ค น ที่ ไ ม่ มี ค่ า อ ย่ า ง แ ท้ จ ริ ง "


ฉันยังรักเธอนะ แต่ฉันต้องปล่อยมือคนที่ไม่รักฉ­ันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น