วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

" ระหว่าง ชีวิต...กับ...ความรัก"


เพราะสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิตเรามีหลายด้าน
บ่อยครั้งเราเกิดสับสนว่า จะรักษาอะไรไว้
จะเลือกอะไรดี " ระหว่าง ชีวิต...กับ...ความรัก"

เราไม่จำเป็นต้องเลือก
เพราะสองอย่างสำคัญเท่ากัน

เ พี ย ง แ ต่ . . .

"ที่ตรงนั้นกับที่ตรงนี้ ต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน"

ถ้าเรารู้จักใช้ชีวิต เราก็จะรู้จักรักษาและดูแลชีวิต
และถ้าเรารู้จักคนรักและความรักอย่างแท้จริง
เราจะรู้วิธีประคับประคอง ดูแลรักษา
ให้ความรักเดินไปพร้อมๆกับด้านอื่นๆได้

แล้วถ้าเราเข้าใจทั้งสองด้านได้มากพอ
เราจะไม่รู้สึกเหนื่อยที่ต้องแบกชีวิต
พร้อมกับดูแลความรักให้ดีอยู่เสมอ

เพราะแท้จริงแล้วทั้งสองสิ่ง ต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน

" ชี วิ ต อ า จ ต้ อ ง ก า ร ก า ร ทุ่ ม เ ท
แ ต่ ค ว า ม รั ก ต้ อ ง ก า ร ค ว า ม ใ ส่ ใ จ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น