วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คุณหล่ะเชื่อใจคนที่คุณรักหรือยัง?


การที่เรารักกันนั้นจะต้องมีความจริงใจต่อกัน
พูดความจริงกันอย่าได้ปิดบังและอย่าได้โกหกต่อกัน
การที่คนเราอยู่ด้วยกันแล้ว พูดความจริง 9 เรื่องแต่โกหกเพียง 1 เรื่อง
และถ้าหากว่าเรื่องนั้นจับได้ เราอย่าแปลกใจถ้าหากเขาจะเริ่มย้อนกลับไป
สงสัย 9 เรื่องที่เค้าเคยเชื่อเรามาก่อน ดังนั้นถ้าหากจะอยู่ด้วยกันแล้ว
อย่าโกหกกันเลย มีอะไรก็พูดจากันดีๆ มีอะไรก็อธิบายกัน
มีความจริงใจต่อกันเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจว่าทุกถ้อยคำ
ที่ได้ยินจากปากของคนที่ตนรักจะเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น
ไม่ต้องมานั่งพินิจพิจารณาว่าเรื่องไหนเท็จ
เรื่องไหนจริง เราก็ไม่มีเวลาที่จะดูแลต้นรักให้เจริญเติบโตงอกงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น